Home » » The Vesta: Lời giải cho bài toán Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại!

The Vesta: Lời giải cho bài toán Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại!

Nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, ngay cả trong thời điểm hiện tại, khi mà thị trường BĐS đang có những khởi sắc rõ rệt thì mong muốn sở hữu một căn hộ với mức giá trung bình vẫn đang là một yêu cầu bức thiết đối với nhiều người mua nhà.

Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội The Vesta.
Trước bối cảnh đó, một dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Thủ đô với cơ sở hạ tầng xã hội hoàn thiện, đồng bộ. Đặc biệt, dự án này lại được đơn vị chủ đầu tư triển khai theo một phương châm hoàn toàn mới, đặt lợi ích của người mua nhà lên làm tiêu chí hàng đầu… - Dự án nhà ở xã hội The Vesta do Công ty CP Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến một nguồn cung tích cực, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng về một nơi an cư lý tưởng.

Chất lượng thương mại

Dự án nhà ở xã hội The Vesta, phường Phú Lãm, quận Hà Đông là một trong những dự án trọng điểm nằm trong chủ trương của thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đại bộ phận người dân có thu nhập thấp tại địa bàn quận Hà Đông và TP. Hà Nội.

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 4,5ha với tổng vốn đầu tư toàn dự án lên tới 2.300 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ nhà ở xã hội đến từ 8 block chung cư cao 19 tầng cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Khác với các dự án nhà ở xã hội trên thị trường bất động sản hiện nay, với tâm huyết xây dựng một dự án Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại, sau khi được chấp thuận chuyển đổi từ dự án nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội, chủ đầu tư Hải Phát đã giữ lại hầu như toàn hộ tất cả các hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng xã hội của dự án mà lẽ ra chỉ có ở một dự án nhà ở thương mại.

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư Hải Phát cho biết, mặc dù là một dự án nhà ở xã hội, tuy nhiên, dự án The Vesta vẫn sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp mà gần như chưa dự án nhà ở xã hội nào có đươc, bao gồm công viên cây xanh nằm uốn lượn bên hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí tiện ích cùng đài phun nước rộng lớn; khu thể dục thể thao hiện đại gồm: sân tenis, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế; khu trung tâm mua sắm sầm uất, đặc biệt trường mẫu giáo với sức chứa hơn 200 trẻ thuận tiện cho các gia đình …

Đây cũng là một trong số ít những dự án được tích hợp hệ thống các công trình công cộng và hạ tầng tiện ích, đầy đủ các chức năng, dịch vụ bao gồm có 1 tầng hầm để xe, 1 tầng dịch vụ thương mại tại mỗi tòa nhà.

Với dự án này, Hải Phát đã đặt rất nhiều tâm huyết của mình, nhằm tạo lập một quần thể tiện ích khép kín, một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân… Và đặc biệt là nhằm tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của Chủ đầu tư Hải Phát trên thị trường bất động sản giống như các dự án làm đã từng lên tên tuổi của Hải Phát từ trước đó.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

 
Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng Chính sách phát triển của chúng tôi.

Copyright© Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com